Sunday, January 11, 2009

KUYA WAG PO!

I seriously don't know how to start this post. I'm not even sure if it's right to post it here. I mean that incident happened to me a few days ago. but because i couldn't think of anything else, i thought of posting it here nalng.

here's the catch..

nagpunta ako sa gateway after nung new yr. wala lang. just to roam around cubao. tabi tabi nmn kasi mall dun. i went to farmers, then to gateway, then to sm, tas sa alimall. then i went back to gateway. todo porma ako nun,. kasi naghahanap ng pwedeng makilalang maganda.. haha, malay mu me makapansin sa konting kaguwapuhan ko.. haha.lols. but i was not serious that time. just merely for the pleasure of meeting someone. and not going beyond that., well, ewan ko lang. haha! tas ayun. naglalakad ako sa gateway, ung lakad ko eh mabagal lang. co'z i really didn't know where to go next. i noticed that someone was walking behind me. then myamya, katabi ko na xang naglalakad. we were of the same height, medyo mas malaki lang ung katawan nya. he was wearing a black shirt with body bag. un lang ung napansin ko. it's not that i was looking at him, makikita mu pa rin nmn un kahit di mu tinitingnan.

naglalakad parin ako. when he said something which i didn't understand. i looked at him and asked;

ako : anu po yun?
siya: sabi ko cute!
ako: ha? sino po?
siya: ikaw!
ako: haha. kuya lokoloko ka ah.
siya: eh cute ka nmn tlga eh.
ako: sus.

i didn't know how to react that time. uu masarap sabihan ka ng isang tao na cute ka. pero ng LALAKI? ok rin siguro. pero alm mong iba ung dating nun eh. this time i started to walk faster. pero sinasabayan nya ung bilis ko. then he said;

siya: san ka pupunta?
ako: uhm, makikipagkita po sa kaibigan ko.
siya: sama ako.
ako: nako inde po pwede. me lakad po kami eh.
siya: san ba kau pupunta?
ako: ewan ko po sa kanya. ah cge po kuya una na po ko ha?

then i darted off to a different direction just to make sure na he won't be following me na. i looked at my back, wala na xa. sa isip ko, "hay bute nmn." akala ko dun na yun matatapos. inde pa pla. kung baga sa mga tv shopping na napapanuod ko, "wait! there's more!"

pumunta ako sa food court ng gateway. nagutom kasi ako bigla. kumaen ako. after non, bumili ako ng relo na panregalo sa kaibigan ko. then after that, i decided to go home na since it's getting late na. i was walking na dun sa bridge that connects gateway and farmers when suddenly, someone thumped me at my back. i immediately tilted my head to see who just did that. and boy, i'm telling you guys, i almost freaked out, when i saw that man again, almost kissing my nape. ANO BANG PROBLEMA NYA? i lowered my head and pushed him away. buti nlng ang daming tao dun, at wala na xang nagawa. he was still following me hanggang sa farmers.

(habang naglalkad ako nito ng mabilis ah.)
siya: san ka na pupunta?
ako: uuwi na po.
siya: kala ko me lakad kayo ng kaibigan mo?
ako: eh nxt tym nlng daw po eh.
siya: ahh, nuod muna tau sine.
ako: ha? eh nako. wag na po. wala rin ako pera.
siya: sige na ako na bahala.

then he instantly laid his right arm over my right shoulder! "p*tang ina. anu ba to?" syempre i was totally aware nmn kung anung gusto nyang mangyre. and HELL! 'EM NOT INTERESTED! and without further ado, inalis ko yung pagkakaakbay nya saken. ewan ko ba, bigla ko nlng nasabi to.

ako: kuya! hinde ako bakla! at lalong hindi ako callboy! kaya wag mu na akong susundan!

then i darted off, walking really fast. my heart was pounding so badly. i could see that people were looking at me, but i didn't care at all. all i wanted that time was to get home, immediately. hanep. ganun pla ung filing. first time ko ma experience un. kala nya makukuha nya ko. haha. muka nya. sine lang?inde ako ganun ka cheap! next time alam ko na gagawin ko! wahaha. joke lang yun mga tsong! tae tlga, grabeng experience un ahh. cge na.

dinner time na. tinatawag na ako ng aking mahal na ina. :]

..jeszieBoy
..muka ba kong bakla o callboy? :]]

19 comments:

. said...

Haha, nakakatakot nga yang experience mo dude. Next time na mag gumawa sayo nun, angasan mo bigla, ewan ko lang kung hindi umatras yun. Salamat nga pala sa pagfollow sa blog ko.

Unknown said...

nako tsong.. katakot nmn.
mas malaki katawan nya sa kin ee!
haha. bka masapak ako!haha.

walng anu man yun! salamat din sa pag follow! :]
ingaats tsong! :]

Anonymous said...

nako tol type ka! hehe

Anonymous said...

imperness, pede mong sabihin totoong cute at gwapo ka kasi may humabol sayong badingerz. hahaha.

ingat ingat sa susunod. alalahaning ndi lang babae ang nagagahasa. dapat pala sinabi mo, hindi ka nakukuha sa ganun, mataas kamo presyo mo. biro lang. magdala ng chaperon.lols

dumaan ang inosenteng si...

Popoy I.

Anonymous said...

waah!wat a experience.
kakaba!
kala co nung una wala lang.
natense aco dun.
isip isip co kung sakin ngyari iun.
nakakatakot na tuloi umalis ng gabe sa bahay..
haha..


mga ilang taon na kaya un pre?
and nu exact time nung gabing un?
wahahah,,.

ingatz na lang sa susunod./
hehehe..

=supergulaman= said...

hahaha! ....ilan beses na din nanyari sa akin ang ganyan... ang mga puga parang mga stalker..kahit sa kanto aabangan ka..., un nanyari yun nagpahatid tlaga ako sa nanay at ate ko sa kanto...:)... ok lng sna ang maging bakla pero sana respeto naman...pero tsong lingon muna sa kaliwa...lingon sa kanan...ayan na...takbo na...

abe mulong caracas said...

ganyan ka kalupet jeszieboy!

next time alam mo na, sine lang? wag na uy! samahan nya ng pop corn bwahaha! joke!

peace!

Unknown said...

..joffred

if the price is right tsong!haha! :]]

..Popoy

sa susunod isasama ko na erpat ko!
wahaha! :]]

..queenie

muka ngang me anak na un!haha..

..supergulaman

tara tsong! takbo na!haha.
kelangan laging handa!

..abe mulong caracas

oo nga! di na ko payag next tym pag alang popcorn!haha! :]]

RJ said...

Hahaha! Hirap talaga kapag pogi, ano?! Tsong baka nu'ng palakad-lakad ka ng mabagal sa mall ay para kang callboy nu'n kaya ka natipuhan nitong pinangalanan mong 'Siya'.

Buti hindi nakuha ang mobile number mo, sinusundan ka pala?! Hahaha! Nalaman tuloy na nagsinungaling ka sa kanya tungkol sa lakad ng barkada mo.

Ingat sa susunod.

wanderingcommuter said...

these are the type of people that gives homosexuals a bad name...

hayy.. tsktsk!

pero narealize ko, bading na nga si kuya sa cubao pa siya namimick up., how redundant! hahaha

Anonymous said...

hehehehe... ibang usapan nga yan...

nwei, pasalamat ka nalang me naka admire sa iyo...

lesson: wag magpapakyut! hehe joke!

just passing by... ;-)

Unknown said...

..RJ

uo siguro para ngang callboy.
nagpapacute tsong eh. haha! :]]

..wandering commuter

tama ka. dahil sa mga ganyang gawain.
kaya sila napapasama sa ating lipunan! :]

..yhenz

nako, wag magpacute? hiraap ata un ah.
hehe. :]]

punky said...

iba powers mo toL! hahahah

Unknown said...

..bert loi

haha. inde ah.
lasing lang siguro un.
haha.

Boris said...

kakatakot!

Unknown said...

nako tsong..
sinabe mu pa!
katakot tlga! :]

Anonymous said...

elow

Anonymous said...

HAHAHA...I DON'T KNOW IF THAT THING HAPPENED TO ME, BAKA KUMARIPAS KAAGAD AKO NG TAKBO, EH SUPLADO KO PA NAMAN...WELL MINSAN NGA MAY MANGHIHIPO SANA SAKIN, BUTI NALANG NAKITA KO YUN...ON M WAY TO SCHOOL ;) NICE BLOG!


-DC

Anonymous said...

hahahha choosy ka pala e sa story mu palang bayot na bayot ang dating mu,