Thursday, June 4, 2009

gusto mong magaya kay arlene?

ang ayoko sa lahat ay iyong kinukulit ako sa tuwing umaatake ang mood swings ko. pag ganun kasi tumatahimik na lang ako. at ayokokng kinakausap ang mga kasama ko kung meron man, dahil tiyak, hindi rin ako makakausap ng matino. kapag kasi kinausap mo ako o tinanong, sasagot naman ako. pero yung tipong isinisigaw ko sayo ng pabulong gamit ang mga tingin ko na "AYOKONG KINAKAUSAP MO AKO SA MGA ORAS NA ITO!"

maswerte ako dahil mahirap makahanap ng mga kaibigan kung may ganito kang kondisyon. kailangan kasi ung mga taong nag umaapaaw ang pagmamahal at pasensiya sa'yo. ung tanggap ang bawat aspeto ng pagkatao mo. yung tipong ngayong araw magmumurahan at magsasapakan kayo dahil lang sa isang electric fan, pero bukas balik ulit sa kanyakanyang kakulitan.

pero gaya ng nasabi ko, ayaw ko sa lahat yung kinukulit ako tuwing may mood swing ako. pero makulit si arlene. parang hindi niya ako kilala. yun din ang madalas na problema pag sobrang close kau ng isang tao, kilalang kilala ka na niya. alam niya na kahit mapikon ka sa kanya ngayon, kinabukasan wala na rin iyon.



arlene: sige na jessie, sabihin mo na kung sino yung tinutukoy mo kagabi sa gm mo!

jeszieBoy: *nakasimangot* wala un.

arlene: wooo, ayaw pa sabihin, sige na! ito naman.

jeszieBoy: ang kulit mo, wala nga un. next time ka na lang mangulit pwede ba?

arlene: hindi kita titigilan hangga't hindi mo sinasabi.

jeszieBoy: *iling*

arlene: teka, BOF na pla.

jeszieBoy: yuck.. BOF sucks!

arlene: gago! yuck ka diyan. astig nga eh. I LOVE BOF!

jeszieBoy: oh? YOU SUCK!


bakit? kanya kanyang namang taste yan. ang pasok sa panlasa mo maaring hindi sa akin. at ang swak sa akin maaring hindi sa iyo. matuto tayong irespeto ang pagkakaiba ng bawat isa! haha. pasensiya na, minsan hindi ko lang talaga alam ang kahuluhan ng salitang respeto kapag may mood swing ako.


..jeszieBoy
..yaan arlene, sori ha. kulit mo kasi. :]]

No comments: